วันจันทร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2555

กวีศิลป์ 40


ความรุนแรง มันไม่เคยละเว้นผู้ใด
แต่ก็ยังมีคนมากมายใช้ความรุนแรงนั้นในการแก้ปัญหา
ทำให้ความรุนแรงไม่เคยเหือดหายไปจากโลกนี้ได้เลย

................................................................
เมื่อเธอแรง  ฉันก็แรง  แรงพอกัน
เธอแยกเขี้ยว  ฉันแยกฟัน  ดันเข้าหา
เธอใช้มีด  ฉันใช้ปืน อย่าขืนมา
เธอก็บ้า  ฉันก็บ้า  บ้าพอกัน

เธอไม่กลัว  ฉันไม่กลัว  นัวเนียใหญ่
เธอก็ใหญ่  ฉันก็ใหญ่  ใหญ่เข้าขั้น
เมื่อต่างคน  ต่างแรง  แรงพอกัน
จุดจบมัน  มอดม้วย  มรณา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น