วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2555

กวีศิลป์ 29


ท่องไป ในโลกกว้าง 

เก็บทุกอย่าง ที่ได้เจอ
ไม่สนใจ ใครเสนอ
ทุกตำแหน่ง ไม่ใยดี
ชีวิตฉัน มันนกป่า
ไม่คิดหา กรงที่ดี
ฉันต้องการ เพียงเสรี
ไม่คิดหนี ไปอยู่กรง
หาได้ ฉันก็กิน
ฉันจะบิน อย่างทนง 
อย่าคิด จับใส่กรง
ฉันไม่หลง ภาพลวงตา
..........................................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น