วันพุธที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2555

กวีศิลป์ 26



เรื่องของใจ อย่าได้ หมายบังคับ
จะโขลกสับ อย่างไร ฉันไม่สน 
อย่าให้ฉัน ละทิ้ง ความเป็นคน 
ฉันยอมจน ไม่ขอ เป็นทาสใคร 
จะได้ใจ ต้องให้ ใจฉันก่อน 
อย่าปลิ้นปล้อน หลอกลวง และเหลวไหล 
ใจของฉัน ฝังรัก สลักใจ 
ตราบชีวา มลาย มิเปลี่ยนแปลง.. 


.................................................. 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น