วันจันทร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2555

กวีศิลป์ 21



เพียงสองเรา



ทุกเวลา  นาที ฉันมีเธอ
สุขเสมอ  เมื่อมี  เธอเคียงข้าง
แม้หนทาง ข้างหน้า  จะเลือนลาง
แต่รักเรา  ไม่จาง  จากกันไกล

จะมีเรา  เพียงเรา ยังคงมั่น
จะสร้างฝัน  เรานั้น  ให้สดใส
เวลาเปลี่ยน  หมุนเวียน  แปรเปลี่ยนไป
แต่หัวใจ  สองเรา   มิเปลี่ยนตาม

ทุกเวลา  นาที  ฉันมีเธอ
รักล้นเอ่อ หัวใจ  ไร้ขวากหนาม
ทุกเช้าค่ำ ทุกคืน  ทุกโมงยาม
หัวใจเรา  ติดตาม  ไม่ห่างกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น