วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2555

กวีศิลป์ 28



การเรียนกับการสอบตกเป็นสิ่งคู่กัน
......การเดินทางกับอุบัติเหตุก็เป็นของคู่กัน
......การที่เกิดอุบัติเหตุเพียงครั้งไม่ได้หมายความว่าเราจะเลิกเดินทางทั้งชีวิต
......เพราะชีวิตคือการเดินทางไกล
.......ฉันไม่รู้หรอกว่าที่ปลายทางข้างหน้ามีอะไรรอฉันอยู่
แต่อย่างน้อยฉันก็แอบหวังเอาไว้ว่า คงมีที่ให้ฉันได้นอนตายอย่างตาหลับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น