วันพุธที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2555

รอพี่ที่สวรรค์




พี่แบกรัก  เราไว้  ในหัวอก
แม้ในใจ  วิโยค  สักเพียงไหน
พี่เจ็บช้ำ  สุดแสน  จะอาลัย
เจ้าจากไป  ทิ้งพี่  ให้ตรอมตรม

ภาพอดีต  กรีดใจ  เมื่อหวนคิด
มันยังติด   ตรึงตรา  พาขื่นขม
พาปวดร้าว  เหงาใจ  ให้ซานซม
สุดระทม  ตรมตรอม   ผ่ายผอมกาย

จงรอพี่  ไม่นาน  หรอกที่รัก
อย่าเพิ่งจาก  หลบลี้  หนีห่างหาย
รอพี่อีก  ไม่นาน  แม่ขวัญใจ
พี่จะไป    พบเธอ  ที่วิมาน

ให้คนดี  รอพี่ ที่สวรรค์
ไม่กี่วัน    สองเรา  คงแสนหวาน
เราจะก่อ  ภพชาติ  ตลอดกาล
สร้างวิมาน  ยิ่งใหญ่ ให้เรืองรอง

จะกลับมา    ครองรัก  ให้สมหวัง
ให้สมดัง   รักกัน   มั่นเราสอง
เกิดชาติใหม่  ให้ใจ  เราเกี่ยวดอง
ขอให้พี่  กับน้อง  ครองคู่กัน



เพลงรอพี่ที่สวรรค์ คำร้อง-ทำนอง กังวาล   ทองเนตร
ผมยืนยันว่าต้นฉบับที่ผมร้องไม่มีสะดุด
แต่น่าแปลกใจเมื่อผมนำมาทำเป็นมิวสิคกลับ สะดุดตั้งแต่ต้น และท่อนกลาง
พยายามหลายครั้งก็ไม่หายครับ จึงเอาตามนี้ ไม่ไหลลื่นบ้าง แต่ก็สุดปัญญาแก้ไขครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น