วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

กวีศิลป์92



เส้นขนาน

ถ้าเส้นทาง  หัวใจ  ขาดสะบั้น
ก็อย่าฝัน  ถึงกัน  เลยคนสวย
แม้ไม่รัก  อย่าหลอก  ให้งงงวย
หลอกให้พี่    ใจป่วย   ทรมาน
จะคบกัน  สำคัญ  อยู่ทีใจ
ขออย่าได้  มีใจ  ใฝ่ประหาร
จะคบกัน  ดูใจ  ให้นานนาน
มันป่วยการ  หากแสร้ง  มาหลอกลวง
ถ้าเส้นทาง  หัวใจ ไม่บรรจบ
ขืนยังคบ  คงพบ  เจ็บใหญ่หลวง
ถ้าเส้นทาง  หัวใจ  เธอยังกลวง
ก็อย่าลวง  หลอกกัน  เลยคนดี
เมื่อทางใจ  เราเป็น  เส้นขนาน
ไม่มีวัน  ที่มัน  จะถึงที่
จากกันไป อย่าได้  มาใยดี
ฉันขอมี  เส้นทาง  สร้างฉันเอง
ฉันเฝ้าหวัง  ปลายทาง  ดังที่หมาย
คงจะไม่  มีใคร  มาข่มเหง
ฉันขอตาย  กับทาง  ที่เลือกเอง
จะวังเวง  เปล่าเปลี่ยว  ไม่เกี่ยวเธอ
ต่อนี้ไป  ขอให้  เธอมีสุข
อย่าได้ทุกข์ ให้มี  สุขเสมอ
ที่ผ่านมา  ถือว่า เป็นฝันเบลอ
สุขเถิดเธอ  ต่างคน  ก็ต่างไป



พอหรือยัง - สายัณห์ สัญญา ขับร้อง





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น