วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2555

กว่าจะรู้ว่ารัก



เพลงกว่าจะรู้ว่ารัก
คำร้อง ทำนอง กังวาล ทองเนตร

ความรู้สึก เมื่อตอนที่ฉันห่างเธอ
ทุกวันเฝ้าเพ้อ ละเมอเหม่อหา
จิตใจสับสน พะวงเหว่ว้า
สุดปรารถนาฉันนั้นคือเธอ

วันที่ห่างกัน
ใจฉันละเมอเพ้อหนัก
ห่างไกลคนรัก
ฉันจึงได้คิดครวญใคร่
กว่าจะรู้สึก
ทุกสิ่งก็สายเกินไป
จะทำไฉนให้รักคืนกลับอีกที

พอเธอห่างไกล หัวใจเพิ่งรู้
ของดีมีอยู่ ไม่เห็นคุณค่าคนดี
เธอเฝ้าห่วงใย
ดูแลน้ำใจไมตรี
บกพร่องนั้นไม่เคยมี
เธอเป็นคนดี ที่ฉันทำลาย

โอ๊ย ..เจ็บปวดใจนักหนา
ต้องเสียน้ำตา
เมื่อรู้ว่ารักยิ่งใหญ่
บทเรียนครั้งนี้ คงจำไปชั่ววันตาย
กว่าจะรู้ก็ได้ สูญเสียรักไปไม่มีคืนมา.


ผมมีเพลงที่ผมแต่งขึ้นประมาณ 400 เพลง ในจำนวนนี้มีถึง 90 %ที่ผมยังไม่ได้ร้องเป็นไกด์ไลน์เอาไว้เลยจะหาเวลาร้องเป็นไกด์ไลน์และทำเป็น Demo ต้นฉบับเอาไว้และจะนำลงเผยแพร่ในบล็อกผมในบล็อกนี้และบล็อกยูทู๊ป (ขอติดเนื้อไว้ก่อน จะมาอัพให้วันต่อไป )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น