วันอังคารที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2555

ไดอารี่สีดำ


ไดอารี่สีดำ โดย กังวาล ทองเนตร

เพื่อนๆทั้งหลายเราไม่รู้หรอกว่าขณะที่เรากำลังเขียนบันทึกนี้ 
จะมีเพื่อนคนใดบ้างที่กำลัง ผิดหวัง
ร้องไห้ โศกเศร้า ทรมาน เพราะพิษรักอยู่หรือไม่

เราเพียงต้องการให้เพื่อนรู้ว่า เพื่อนๆไม่ได้ร้องไห้
โศกเศร้า ทรมานอยู่ลำพังเพียงคนเดียว
เพราะขณะที่เพื่อนร้องไห้ ยังมีเราอีกคนนึง
ที่กำลังผิดหวัง เจ็บปวดกับรอยแผล ที่เกิดขึ้นภายในใจ
และมันชั่งแสนทรมาน ยากแท้ที่จะทำใจให้เดินผ่าน ความเจ็บปวดร้าวนี้ออกไปได้

เราจึงได้หยิบปากกาขึ้นมา เพื่อเขียน บันทึกรอยรัก รอยแผลที่อยู่ในใจ
ให้เพื่อนๆได้รู้ว่า ยังมีเราอีกคนหนึ่ง ที่อยู่ในสภาวะทุกข์ทน เพราะพิษรักนี้

ถ้าบังเอิญเพื่อน เดินผ่านมา แล้วเห็นบันทึกของเรา เล่มนี้ จงหยุดร้องไห้
หยุดน้ำตา กลั้นเอาไว้ก่อน แล้วเปิดอ่านเรื่องราว รอยรักสีดำของเราสักนิด
เผื่อบางทีเมื่ออ่านจบแล้ว เพื่อนๆอาจจะได้สมาชิกใหม่ เดินร่วมทาง ขบวนการคนอกหักเพิ่มขึ้นไปด้วยก็ได้ ความจริงทั้งหมดถูกจารึกไว้แล้วใน ไดอารี่สีดำเล่มนี้

จากทิว  พนมไพร 
30 กรกฏคม 2547

เรื่องราวทั้งหมดจะถูกนำมาถ่ายทอดไว้ตรงนี้แน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น