วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

กวีศิลป์56



ยิ่งรู้จักยิ่งห่างไกล

หรือว่าทาง  รักเรา  มันตีบตัน
หรือว่าฉัน  และเธอ ไปไม่ได้
หรือว่าเรา  ทั้งสอง นั้นห่างไกล
ยิ่งชิดใกล้  หัวใจ ยิ่งห่างกัน

ยิ่งรักมาก  ยิ่งรู้  ทางข้างหน้า
หรือชะตา  รักเรา นั้นผกผัน
หรือว่าเรา  นั้นใช่  เนื้อคู่กัน
หรือสวรรค์  ขีดเส้น แบ่งแยกเรา

ยิ่งใกล้ชิด  ยิ่งรู้   ว่าไม่ใช่
ยิ่งมีใจ        ยิ่งห่าง ไปจากเขา
รักหนอรัก   ยากนัก จักบรรเทา
คิดแล้วเศร้า  เหงาใจ  เพียงลำพัง



เสียงแคนสิ้นมนต์ขลัง สายัณห์ สัญญา ขับร้อง กังวาล ทองเนตร กราฟฟิคดีไซน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น