วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

กวีศิลป์54




เจ็บ


คิดถึงเธอ  เฝ้าเพ้อ  เหม่อมองหา
เธอไม่มา    อุรา       ฉันเปลี่ยวเหงา
โอ้เธอจ๋า  ไม่มี         แม้แต่เงา
เธอทิ้งเรา  ให้เศร้า    นอนเหงาใจ

ฉันรักเธอ  เสมอมา  แม้ว่าเจ็บ
หัวใจฉัน  อักเสบ  มากแค่ไหน
รักกับเธอ  ฉันได้  แต่แผลใจ
นอนร้องไห้  ครวญคร่ำ กรำน้ำตา

ในอุรา  ของฉัน  เวลานี้
ไม่เคยมี  คนที่  จะห่วงหา
รักก็เจ็บ  เลิกก็เจ็บ ทรมา
มันแสนสา เจ็บร้าว  เจ้าหัวใจ



                 ฟ้าบันดาล สายัณห์ สัญญา ขับร้อง กราฟฟิคและตัดต่อโดย กังวาล ทองเนตร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น