วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2556

กวีศิลป์91



ดอกไม้กับแจกัน


ฤาโลกสร้าง  สองเรา   อยู่คู่กัน
เธอดอกไม้  ฉันแจกัน  คู่กันได้
ฤาสองเรา  เป็นเพียง  สิ่งปลอบใจ
ที่เขาจัด  เรียงไว้  ไร้ราคา
ฤาเราเป็น  แค่เพียง ของประดับ
ใครมีทรัพย์  ก็เพียง  แค่ซื้อหา
ฤาเราสอง   เป็นของ ภาพมายา
มีราคา  เพียงแค่ ประเดี๋ยวใจ
ยามต้องการ  ยกเรา  มาประดับ
งานเสร็จสรรพ  หามี  ความหมายไม่
ทิ้งเราเหี่ยว  เราแห้ง  กรอบแดงไป
หามีใจ  รักจริง แค่สิ่งลวง
เขาใช้เรา  เป็นเพียง ภาพลวงล่อ
ช่วยเขาสาน  เขาก่อ ไม่แหนหวง
เขาใช้เรา  แลกรัก  ฝากคำลวง
เขาไม่แหน  ไม่หวง  ห่วงเราจริง
พอได้รัก  สมใจ  เราไร้ค่า
ไร้ราคา ไม่ยอม  มาสุงสิง
เป็นแค่ดอก  ไม้แห้ง  ไม่ไหวติง
ปล่อยให้เรา  ตายนิ่ง  อยู่คู่กัน


ครวญถึงน้อง สายัณห์ สัญญาขับร้อง
น้องก้องทำ












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น